top of page

Ukraine UK Unity Group

Public·264 members

Khám phá 5 mẫu giày da không gót cho nam đầy ấn tượng từ Timan


Giày da không gót (giày sục) là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế dép tiện lợi và biểu tượng sang trọng của những đôi giày da. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, bạn có thể mang giày vào hay tháo ra nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu giày da nam không gót siêu đẹp từ giày da nam cao cấp Timan nhé!


Giày da không gót SA70


Giày da không gót SA70 từ Timan mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng của đôi giày da và tiện lợi của một đôi dép. Thiết kế dựa trên kiểu giày Penny Loafer cổ điển, với sự lược bỏ phần gót, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Điều này giúp các anh dễ dàng phối đồ và tự tin trong mọi dịp.

 

Thân giày SA70 được làm từ da bò cao cấp có độ bền bỉ cao và mềm mại mỗi khi lên chân. Đồng thời, mặt da phủ bóng nano giúp giữ màu và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, phần đế giày khâu trực tiếp với quai da giúp tăng độ chắc chắn và không lo bung keo sứt đế.


Giày sục nam SA67


Với thiết kế khắc lazer 4.0 thoáng mát, giày sục nam SA67 giúp không khí luân chuyển dễ dàng. Kiểu giày sự hài hòa giữa phong cách lười chỉn chu và dép tông thoải mái. Nổi bật nhất là phần da bò thật kết hợp dập vân cá sấu đẳng cấp và sang trọng.

 

Một điểm cộng không thể bỏ qua của đôi giày da nam đẹp này là đệm lót da kết hợp cao su mềm êm, giúp thoải mái di chuyển suốt ngày dài mà không lo chân tê mỏi. Bên cạnh đó, phần đế đúc cao su với nhiều rãnh sâu giúp chống trơn hiệu quả và tăng tự tin mỗi khi sải bước.


Giày sục nam SA67


Giày da nam không gót SA57


Sắc nâu thời thượng xen lẫn thiết kế sục không gót là điểm ấn tượng của SA57. Lớp vân da dập nổi, được lấy cảm hứng từ hình ảnh mạng nhện giúp thể hiện phong cách độc đáo riêng cho người mang. Hơn nữa, họa tiết kim loại ở phần thân đã tạo điểm nhấn thời trang.

 

Nhờ chế tác từ chất liệu da bò, SA57 có phom chuẩn đẹp và bền chắc theo thời gian. Không chỉ thích hợp cho những hoạt động thường ngày, đôi giày da nam không gót này còn có thể diện đi chơi hoặc du lịch.


Giày da nam không gót SA57


>>> Xem thêm: https://www.peopledevelopmentfund.com/group/mysite-231-group/discussion/75f43efa-6e4d-4fe3-a0bb-0ccd3bb19ded


Giày sục nam SA59


Điều làm nên sự khác biệt cho đôi giày sục nam SA59 là phần da bò được dập vân Corinus khác biệt. Từng đường chỉ khâu may thủ công tỉ mỉ mang đến đôi giày bền đẹp, không tì vết. Phom giày lên chân đẹp, thoải mái và thoáng mát.

 

Phần đế giày được đúc cao su nguyên khối giúp tăng độ bám và ma sát tốt hơn. Đặc biệt, phần đế khâu trực tiếp có độ bền cao, giúp khắc phục nhược điểm của dòng đế dán thông thường.


Giày sục nam da bò SA59


Giày da không gót nam SA11


Một trong những đôi giày da nam không gót rất được yêu thích từ Timan chính là SA11. Đôi giày được làm từ da thật bền đẹp, mang đến sự thoải mái nhưng vẫn giữ nét sang trọng riêng. Với vân Hexagon được dập nổi và các đường nét sắc sảo, SA11 đã gợi lên một cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người đàn ông.

 

SA11 có màu nâu cổ điển, là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông trung niên. Một số trang phục thường kết hợp với giày như áo sơ mi, quần tây, áo thun, quần short,...


Giày da không gót nam SA11


Lời kết

 

Trên đây là những mẫu giày da không gót cho nam vô cùng bền đẹp từ shop giày da nam cao cấp Timan. Hy vọng qua bài viết này, các anh sẽ lựa chọn được một đôi phù hợp để tạo nên phong cách thời trang độc đáo và thêm tự tin mỗi khi sải bước.

 

About

Welcome to the group! You can connect with other members, ge...
bottom of page